Bạn có thể đổi hoặc trả hàng trong những trường hợp dưới đây:
– Sản phẩm mua bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng.
– Sản phẩm bị hết hạn sử dụng.
– QAGOLD giao nhầm sản phẩm cho bạn.
Đổi trả sản phẩm phải được đảm bảo còn nguyên vẹn như tình trạng Khách hàng nhận bàn giao, sản phẩm chưa được mở, dùng thử. Sản phẩm không bị hư hỏng do lỗi của Khách hàng. Còn nguyên tem mác niêm phong của QAGOLD
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0988.555.034 & 092.707.3888 Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.
Bạn hãy liên lạc qua số điện thoại của nhân viên tư vấn đã đặt mua hoặc hotline phản hồi 0988.555.034 & 092.707.3888. Số tiền bạn đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được hoàn trả dưới hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi sản phẩm của bạn và hướng dẫn cho bạn chi tiết thủ tục đổi trả hàng, được giải quyết ngay trong ngày tiếp nhận thông tin đến tối đa là 02 ngày.