CHÍNH SÁCH GIAO, NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng
– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ
– Phạm vi áp dụng
Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 48 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất
Điều kiện đổi trả
– Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
– Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số:0988 555 034(giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi